top of page
Search
  • trathainguyengiare

Trà ô long Thiết Quan Âm Phúc Kiến hương hoa lan đặc biệt

Updated: Nov 15, 2022

Trà ô long Thiết Quan Âm Organic đang được rất nhiều người yêu thích. hương hoa lan, rất thơm, vị hơi ngọt, độ thuần rất cao, vị trà êm không có độ gắt, lá trà được tuyển chọn 10 lá như một, trà được hái từ cây trà trên đỉnh núi cao, từ những cây từ 10 năm tuổi trở lên, quá trình hoàn toàn thủ công, được quản lý rất nghiêm ngặt


Trà không chỉ giúp tâm hồn thêm thư thái mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, Hải Trà Tân Cương sẽ bật mí những điểm thú vị về loại trà này. Cùng theo dõi ngay thôi nào!



Tìm hiểu về trà ô long Thiết Quan Âm Organic

Trà ô long là dòng sản phẩm nổi tiếng trên thị trường về chất lượng. Trong đó, trà ô long Thiết Quan Âm Tieguanyin 鐵觀音 Organic luôn được những người “sành trà” săn lùng như bảo vật quý giá. Loại trà này có nguồn gốc từ làng Sơn Dương, huyện An Khê, tỉnh Phúc Kiến - Trung Quốc. Nhờ điều kiện thổ nhưỡng và khí hậu thuận lợi, nơi đây cho ra đời trà Thiết Quan Âm thơm và chuẩn vị nhất.



Xuất xứ của trà ô long Thiết Quan Âm Organic

Nguyên liệu của trà ô long Thiết Quan Âm rất đặc biệt. Lá trà được thu hái từ những cây có tuổi đời khoảng 7-10 năm tuổi. Khác với những loại trà phổ thông, trà ô long Thiết Quan Âm chỉ có lá mà không có cọng trà. Nước trà đạt chuẩn sau khi pha có màu vàng ánh kim và trong veo. Mùi hương hoa lan dịu nhẹ phảng phất trong hương trà khiến những người thưởng thức bị say đắm. Vị trà rất êm, ngọt nhẹ và không gắt hay đắng chát.



Có nên uống trà ô long Thiết Quan Âm Organic không?

Trà ô long Thiết Quan Âm Organic sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và được sơ chế rất kỹ lưỡng. Quá trình sản xuất trà trải qua nhiều công đoạn và làm hoàn toàn thủ công. Dưới bàn tay khéo léo và sự tâm huyết với nghề, các nghệ nhân đã cho ra đời sản phẩm thượng hạng. Vậy thì không có lý do gì khiến bạn không lựa chọn loại trà này. Sản phẩm mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như sau:



Uống trà ô long Thiết Quan Âm mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe

  • Giải tỏa căng thẳng, áp lực và giúp sảng khoái tinh thần. Đầu óc tỉnh táo, minh mẫn và tập trung hơn trong công việc.

  • Thói quen uống trà buổi sáng như nạp thêm năng lượng làm việc tích cực cho cả ngày dài. Đồng thời, việc uống trà vào thời điểm này không gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

  • Thúc đẩy quá trình tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể. Các chỉ số liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường, mỡ máu… sẽ được cải thiện đáng kể. Nếu duy trì thói quen uống trà đúng cách thì bạn sẽ sở hữu vóc dáng cân đối.

  • Cơ thể dẻo dai, linh hoạt và làm chậm quá trình lão hóa. Các vấn đề về da như: Da nhăn nheo, chảy xệ, xuất hiện nám, tàn nhang, mụn trứng cá… được hạn chế ở mức thấp nhất.

  • Hỗ trợ ngăn ngừa một số bệnh trong cơ thể, đảm bảo hoạt động của các hệ cơ quan diễn ra trơn tru.

Tiết lộ địa chỉ cung cấp trà ô long Thiết Quan Âm Organic uy tín

Hiện nay, trà Thiết Quan Âm Organic đang được rao bán tràn lan trên thị trường. Nắm bắt được tâm lý muốn thưởng thức trà ngon của khách hàng, nhiều đơn vị sẵn sàng bán hàng giả, hàng nhái. Nếu bạn không có kinh nghiệm mua trà thì rất dễ bị các đối tượng xấu lừa đảo. Đến với Hải Trà Tân Cương, nỗi lo về mua nhầm sản phẩm kém chất lượng của khách hàng sẽ được giải quyết.





Mua trà chính hãng tại Hải Trà Tân Cương

Khách hàng được thử trà trước khi thanh toán

Hải Trà Tân Cương cam kết sản phẩm chính hàng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ thấy bao bì đóng gói rất cẩn thận. Các loại tem, nhãn mác có đầy đủ và đúng khối lượng ghi trên túi hút chân không. Dù khách hàng mua sản phẩm trực tiếp hay online thì đều được thử sản phẩm. Nếu trà đạt chuẩn về hương vị, màu sắc theo đúng mô tả thì bạn thanh toán tiền mua sản phẩm. Ngược lại, bạn có thể trả lại hàng nếu sản phẩm không đạt chất lượng tốt.



Kiểm tra về chất lượng trà trước khi thanh toán

Hỗ trợ vận chuyển và phí giao hàng

Nhằm hỗ trợ khách hàng tại các tỉnh thành được thưởng thức loại trà chính hãng, áp dụng hình thức mua sắm trực tuyến. Bạn có thể đặt hàng qua một trong các kênh như: Tổng đài, Website, Email, Facebook, Zalo… Khi tiếp nhận đầy đủ các thông tin cần thiết của người nhận hàng, chúng tôi sẽ gửi sản phẩm ngay lập tức. Hàng sẽ đến tay khách hàng trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo không bị dập nát. Đối với những hóa đơn có giá trị trên 500.000 đồng, chúng tôi sẽ hỗ trợ phí giao hàng.

Hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng của Thiết Quan Âm giúp thư giãn tâm hồn. Trong lúc thưởng trà, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên và những điều tuyệt vời cuộc sống mang lại. Hơn thế nữa, trà còn có tác dụng trẻ hóa và đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh cho con người.




25 views0 comments
bottom of page